ลำดับ | ตัวชี้วัด | เป้าหมายปี 2566 | ผู้รับผิดชอบหลัก |
---|---|---|---|
เป้าประสงค์ 1.1 เพื่อให้มหาวิทยาลัยมีการ บริหารงานจัดการตามหลักธรรมาภิบาล (Good Governance) | |||
KPI 2-01 | ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยตามเกณฑ์สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) | ระดับ A |
|
เป้าประสงค์ 2.1 เพื่อให้มหาวิทยาลัยขับเคลื่อนสู่องค์กรที่เป็นเลิศตามเป้าหมายที่กำหนด | |||
KPI 2-02 | ผลการประเมินการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย | ยื่นเพื่อขอรับการประเมิน EdPEx 200 คะแนน |
|
เป้าประสงค์ 2.2 เพื่อให้มหาวิทยาลัยมีการ บริหารจัดการงบประมาณการเงิน และทรัพย์สินที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่า อย่างมีความมั่นคงทางการเงิน | |||
KPI 2-03 | ร้อยละของรายได้ที่สูงกว่ารายจ่าย | ร้อยละ 11 |
|
เป้าประสงค์ 2.3 เพื่อให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยมีขีดความสามารถ (Capability) และผูกพัน (Engagement) ทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของมหาวิทยาลัย | |||
KPI 2-04 | สัดส่วนของรายรับต่อค่าใช้จ่ายด้านบุคลากร | ร้อยละ 1.5 : 1 |
|
KPI 2-05 | ร้อยละของส่วนงานที่มีคะแนนระดับความผูกพันของบุคลากรเฉลี่ยมากกว่า 4.0 คะแนนขึ้นไป จากแบบประเมินความผูกพันของมหาวิทยาลัย | มากกว่าร้อยละ 80 |
|
เป้าประสงค์ 2.4 เพื่อพัฒนามหาวิทยาลัย สู่การเป็นมหาวิทยาลัยอัจฉริยะบนฐานความยั่งยืน (Sustainable Smart University) | |||
KPI 2-06 | ระดับความพร้อมสู่การเป็นมหาวิทยาลัยอัจฉริยะ (Smart University) | อยู่ในระดับ E-University ในทุกมิติ |
|
KPI 2-07 | อุบัติการณ์ในการเกิดการบาดเจ็บสาหัส ทุพลภาพ หรือเสียชีวิต ของบุคลากรหรือนิสิต จากความบกพร่องเกี่ยวกับมาตรฐานด้านความปลอดภัยทางกายภาพและสิ่งแวดล้อม | 0 ครั้ง |
|
KPI 2-08 | สัดส่วนระหว่างคาร์บอนฟุตพรินต์ (Carbon Footprint) และคาร์บอนเครดิต (Carbon Credit) | มีข้อมูลจากการคำนวณ Carbon Footprint พื้นที่นำร่อง มศว องครักษ์ และมศว แม่สอด |
|
เป้าประสงค์ 2.5 มีระบบการสื่อสารองค์กร ทั้งภายในและภายนอกที่ทันสมัยและรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิผล และประสิทธิภาพ | |||
KPI 2-09 | จำนวนช่องทางการสื่อสารองค์กรที่สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มผู้รับสารภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย | 6 ช่องทาง |
|
KPI 2-10 | จำนวนรวมผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล ที่เพิ่มขึ้นในช่องทางการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัย | ≥20% |
|