ตัวชี้วัด KPI 2-10 จำนวนรวมผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล ที่เพิ่มขึ้นในช่องทางการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัย

2 การเป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงและมีธรรมาภิบาล (High Performance and Good Governance Organization)

2.5 มีระบบการสื่อสารองค์กร ทั้งภายในและภายนอกที่ทันสมัยและรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิผล และประสิทธิภาพ

ปีปฏิทิน

               ผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล หมายถึง กลุ่มคนที่มีการติดตาม สมัครติดตาม ได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของมหาวิทยาลัย เช่น นิสิต บุคลากร ผู้ปกครอง สมาคมผู้ปกครอง ศิษย์เก่า นายจ้าง คู่ความร่วมมือ และประชาชนทั่วไป
               การสื่อสารขององค์กรมีช่องทางการรับรู้ที่หลากหลายและครอบคลุมแล้วนั้น การมีจำนวนผู้ติดตามที่มากขึ้นก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะเป็นตัวชี้วัดโอกาสในการสื่อสารที่สามารถเกิดการรับรู้ในวงกว้างได้มากขึ้น ซี่งหมายถึงประสิทธิภาพในการสื่อสารที่มากขึ้น โดยชี้วัดผ่านช่องทางที่สามารถติดตามจำนวนผู้ติดตามข่าวสารที่มีการเก็บข้อมูลเชิงปริมาณได้ อันได้แก่ สื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ของมหาวิทยาลัย  Facebook.  Twitter และ Instagram ซึ่งมีการเก็บข้อมูลสถิติผู้ติดตามอย่างเป็นระบบ

≥20%

จำนวนผู้ติดตามฯ ณ วันคำนวณ  –  จำนวนผู้ติดตามฯ ณ วันเริ่มต้นเก็บข้อมูล
         ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------  X 100
จำนวนผู้ติดตามข่าวสารในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของมหาวิทยาลัย ณ วันเริ่มต้นเก็บข้อมูล

1. รายงานสรุปจำนวนรวมผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล ที่เพิ่มขึ้นในช่องทางการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัย

โครงการที่เกี่ยวข้อง

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับ การส่งเสริมการรับอาจารย์ชาวต่างชาติ

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับ การส่งเสริม พัฒนา และประชาสัมพันธ์หลักสูตรนานาชาติ