ตัวชี้วัด KPI 2-05 ร้อยละของส่วนงานที่มีคะแนนระดับความผูกพันของบุคลากรเฉลี่ยมากกว่า 4.0 คะแนนขึ้นไป จากแบบประเมินความผูกพันของมหาวิทยาลัย

2 การเป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงและมีธรรมาภิบาล (High Performance and Good Governance Organization)

2.3 เพื่อให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยมีขีดความสามารถ (Capability) และผูกพัน (Engagement) ทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของมหาวิทยาลัย

ปีงบประมาณ

               ความผูกพันองค์กร หมายถึง ความรู้สึก ทัศนคติ ค่านิยม ตลอดจนพฤติกรรมของบุคลากรที่มีต่อองค์กร ในการที่จะทำให้องค์กรประสบความสำเร็จ
               เกณฑ์ระดับคะแนนแบบประเมินความผูกพันของมหาวิทยาลัย
               ค่าเฉลี่ย 4.50 - 5.00 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจมากที่สุด
               ค่าเฉลี่ย 3.50 - 4.49 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจมาก
               ค่าเฉลี่ย 2.50 - 3.49 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจปานกลาง
               ค่าเฉลี่ย 1.50 - 2.49 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจน้อย
               ค่าเฉลี่ย 1.00 - 1.49 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจน้อยที่สุด

มากกว่าร้อยละ 80

ส่วนงานที่มีคะแนนระดับความผูกพันของบุคลากรเฉลี่ยมากกว่า 4.0 คะแนนขึ้นไป
          -------------------------------------------------------------------------------------------------  X 100
     ส่วนงานทั้งหมดภายในมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

1. รายงานสรุปส่วนงานที่มีคะแนนระดับความผูกพันของบุคลากรเฉลี่ยมากกว่า 4.0 คะแนนขึ้นไป จากแบบประเมินความผูกพันของมหาวิทยาลัย

โครงการที่เกี่ยวข้อง

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการส่งเสริมความผูกพันแก่บุคลากรในด้านต่าง ๆ เช่น งานปีใหม่ งานกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ เป็นต้น

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการยกย่อง เชิดชู บุคลากรดีเด่น บุคลากรตัวอย่างที่มีผลการปฏิบัติงานที่ดี