ลำดับ | ตัวชี้วัด | เป้าหมายปี 2564 | ผู้รับผิดชอบหลัก |
---|---|---|---|
เป้าประสงค์ 1 สื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน | |||
K88 | เกิดการรับรู้และเข้าใจของภาคีต่างๆ ต่อภาพลักษ์ของมหาวิทยาลัย ได้ถูกต้องในทิศทางเดียวกัน | ไม่น้อยกว่า 5 ภาคี |
|
เป้าประสงค์ 2 พัฒนาการสื่อสารที่มี คุณภาพและครอบคลุม ในระดับชาติและ/หรือ นานาชาติ | |||
K89 | เกิดการสื่อสารกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ครอบคลุมและมีคุณภาพผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ | จำนวนผู้เข้าถึงข้อมูลเพิ่มขึ้น ไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 ต่อปี |
|
K90 | มีการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ในภาษาสากล | ไม่น้อยกว่า 4 ภาษา |
|
เป้าประสงค์ 3 พัฒนาระบบฐานข้อมูล เพื่อการสื่อสารองค์กร ของมหาวิทยาลัย | |||
K91 | มีระบบฐานข้อมูล เช่น ระบบสืบค้นรูปภาพ รายชื่อที่มีการเพิ่มขึ้นของจำนวนข้อมูลในระบบ | ไม่น้อยกว่า 4 ระบบ |
|
เป้าประสงค์ 4 สร้างเครือข่ายการสื่อสาร ระหว่างองค์กรภายในและ ภายนอก | |||
K92 | จำนวนตัวแทนเครือข่ายการสื่อสารองค์กรภายในมหาวิทยาลัยจากตัวแทนหน่วยงานต่างๆ | ไม่น้อยกว่าร้อยละ 100 |
|
K93 | มีความร่วมมือจากองค์กรภายนอกด้านการสื่อสารองค์กรและสื่อสารมวลชน | มี MOU ไม่น้อยกว่า 2 หน่วยงาน |
|