ตัวชี้วัด K92 จำนวนตัวแทนเครือข่ายการสื่อสารองค์กรภายในมหาวิทยาลัยจากตัวแทนหน่วยงานต่างๆ

SSAP 7 การสื่อสารองค์กร

4 สร้างเครือข่ายการสื่อสาร ระหว่างองค์กรภายในและ ภายนอก

ผลผลิต

ปีงบประมาณ

               การประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเพื่อให้ประชาคม มศว ตระหนักและภาคภูมิใจในเอกลักษณ์ จนนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดได้นั้น จำเป็นต้องมีการสร้างเครือข่ายการสื่อสารองค์กรภายในมหาวิทยาลัย โดยมีตัวแทนจากส่วนงานต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยเข้าร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายฯ เพื่อเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจในด้านการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัย ฝึกอบรมการสร้างเครือข่ายสื่อสารองค์กรระดับมหาวิทยาลัย/ศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายด้านการสื่อสารองค์กร และสามารถเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้ถึงมือผู้รับอย่างถูกต้อง เพื่อนำไปสู่ความเชื่อมั่น ศรัทธาในมหาวิทยาลัย

ไม่น้อยกว่าร้อยละ 100

จำนวนตัวแทนส่วนงานที่เข้าร่วมเครือข่ายการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัย
--------------------------------------------------------------------------------------------  x  100
     จำนวนตัวแทนเครือข่ายการสื่อสารองค์กรภายในมหาวิทยาลัยทั้งหมด

1. เอกสารแสดงคำสั่งแต่งตั้งตัวแทนเครือข่ายการสื่อสารองค์กรภายในมหาวิทยาลัย
2. เอกสารรายงานสรุปผลการประเมินโครงการ/กิจกรรม การสร้างเครือข่ายการสื่อสารองค์กรภายในมหาวิทยาลัย

โครงการที่เกี่ยวข้อง

โครงการสัมมนาและฝึกอบรมสร้างเครือข่ายสื่อสารองค์กรระดับมหาวิทยาลัย

โครงการศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายด้านการสื่อสารองค์กร