ตัวชี้วัด K88 เกิดการรับรู้และเข้าใจของภาคีต่างๆ ต่อภาพลักษ์ของมหาวิทยาลัย ได้ถูกต้องในทิศทางเดียวกัน

SSAP 7 การสื่อสารองค์กร

1 สื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ผลผลิต

ปีงบประมาณ

               ภาพลักษณ์ หมายถึง ภาพรวมทั้งหมดขององค์กรที่บุคคลรับรู้จากประสบการณ์ หรือมีความรู้ความประทับใจ ตลอดจนความรู้สึกที่มีต่อองค์กร การบริหาร และการประชาสัมพันธ์ จะเข้ามามีบทบาทต่อภาพลักษณ์องค์กรด้วย
               การบริหารชื่อเสียงขององค์กรนั้น นับเป็นอีกหนึ่งยุทธศาสตร์ที่สำคัญขององค์กรทั้งด้านภาพลักษณ์ และชื่อเสียงขององค์กร ซึ่งการดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อให้หน่วยงานภายนอกเกิดการรับรู้และเข้าใจต่อภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัย ได้ถูกต้องและไปในทิศทางเดียวกัน ดำเนินการได้ดังนี
               1. มีการสร้างและเผยแพร่อัตลักษณ์องค์กรผ่านสื่อต่างๆ อย่างเป็นประจำและต่อเนื่อง
               2. มีการจัดทำระบบศูนย์กลางในการรับข้อมูลและเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาพลักษณ์องค์กร
               3. มีการจัดทำสัญลักษณ์ โลโก้ มาสคอท เทมเพลต ในแบบมาตรฐาน เพื่อสร้างความจดจำและสื่อสารภาพลักษณ์ไปในทางเดียวกัน
               4. มีการจัดกิจกรรมในการเผยแพร่ภาพลักษณ์และวัฒนธรรมองค์กร

ไม่น้อยกว่า 5 ภาคี

1. รายงานสรุปจำนวนภาคีที่เกิดการรับรู้และเข้าใจต่อภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยได้ถูกต้อง

โครงการที่เกี่ยวข้อง

สร้างและเผยแพร่อัตลักษณ์องค์กรผ่านสื่อต่างๆ อย่างเป็นประจำและต่อเนื่อง

จัดระบบศูนย์กลางในการรับข้อมูลและเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาพลักษณ์องค์กร

จัดทำคู่มืออัตลักษณ์องค์กร สัญลักษณ์ โลโก้ มาสคอท เทมเพลทในแบบมาตรฐาน เพื่อสร้างความจดจำและสื่อสารภาพลักษณ์ไปในทางเดียวกัน

จัดกิจกรรมในการเผยแพร่ภาพลักษณ์และวัฒนธรรมองค์กร