ลำดับ | ตัวชี้วัด | เป้าหมายปี 2568 | ผู้รับผิดชอบหลัก |
---|---|---|---|
เป้าประสงค์ 1.1 เพื่อให้มหาวิทยาลัย มีการบริหารงานจัดการ ตามหลักธรรมาภิบาล (Good Governance) | |||
KPI2-01 | ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย ตามเกณฑ์สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) |
ผ่าน |
|
เป้าประสงค์ 2.1 เพื่อให้มหาวิทยาลัยขับเคลื่อนสู่องค์กร ที่เป็นเลิศตามเป้าหมาย ที่กำหนด | |||
KPI2-02 | ผลการประเมินการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย |
ยื่นเพื่อขอรับการ ประเมิน EdPEx 300 คะแนน |
|
เป้าประสงค์ 2.2 เพื่อให้มหาวิทยาลัย มีการบริหารจัดการ งบประมาณการเงิน และทรัพย์สิน ที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่า อย่างมีความมั่นคง ทางการเงิน | |||
KPI2-03 | ร้อยละของรายได้ที่สูงกว่ารายจ่าย | ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 11 |
|
KPI2-04 | จำนวนครั้งของความผิดพลาดทางการเงินจนเกิดความเสียหายต่อมหาวิทยาลัย |
0 ครั้ง |
|
เป้าประสงค์ 2.3 เพื่อให้บุคลากร ของมหาวิทยาลัย มีขีดความสามารถ (Capability) และผูกพัน (Engagement) ทุ่มเท เพื่อความสำเร็จ ของมหาวิทยาลัย | |||
KPI2-05 | อัตราส่วนของรายรับต่อค่าใช้จ่ายด้านบุคลากร | อัตราส่วน 1.7 : 1 |
|
KPI2-06 | ร้อยละของส่วนงานที่มีคะแนนระดับความผูกพันของบุคลากรเฉลี่ยมากกว่า 4.0 คะแนนขึ้นไป จากแบบประเมินความผูกพันของมหาวิทยาลัย |
ร้อยละ 90 |
|
เป้าประสงค์ 2.4 เพื่อพัฒนามหาวิทยาลัย สู่การเป็นมหาวิทยาลัยอัจฉริยะบนฐานความยั่งยืน (Sustainable Smart University) | |||
KPI2-07 | ระดับความพร้อมสู่การเป็นมหาวิทยาลัยอัจฉริยะ (Smart University) | ระดับ Connected University ในทุกมิติ |
|
KPI2-08 | อุบัติการณ์ในการเกิดการบาดเจ็บสาหัส ทุพพลภาพ หรือเสียชีวิต ของบุคลากรหรือนิสิตจากความบกพร่องเกี่ยวกับมาตรฐานด้านความปลอดภัยทางกายภาพและสิ่งแวดล้อม |
0 ครั้ง |
|
KPI2-09 | มหาวิทยาลัยมีมาตรการป้องกันอัคคีภัย พร้อมเส้นทางการอพยพหนีไฟประจำอาคาร |
ร้อยละ 100 |
|
เป้าประสงค์ 2.5 มีระบบการสื่อสารองค์กร ทั้งภายใน และภายนอก ที่ทันสมัยและรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิผล และประสิทธิภาพ | |||
KPI2-10 | จำนวนช่องทางการสื่อสารองค์กร ที่สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มผู้รับสารภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย | 8 ช่องทาง |
|
KPI2-11 | จำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นในช่องทางการสื่อสารภายในองค์กรที่สามารถวัดจำนวนผู้ติดตามได้ | ไม่น้อยกว่า 5,000 ผู้ติดตาม (รวมทุกช่องทาง) |
|
KPI2-12 | จำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นในช่องทางการสื่อสารภายนอกองค์กร ที่สามารถวัดจำนวนผู้ติดตามได้ | ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 10 ของจำนวนผู้ติดตามในปีก่อนหน้า |
|