ตัวชี้วัด KPI2-11 จำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นในช่องทางการสื่อสารภายในองค์กรที่สามารถวัดจำนวนผู้ติดตามได้

ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงและมีธรรมาภิบาล (High Performance and Good Governance Organization)

2.5 มีระบบการสื่อสารองค์กร ทั้งภายใน และภายนอก ที่ทันสมัยและรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิผล และประสิทธิภาพ

ปีปฏิทิน

               ผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล หมายถึง กลุ่มคนที่มีการติดตาม สมัครติดตาม ได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของมหาวิทยาลัย เช่น นิสิต บุคลากร ผู้ปกครอง สมาคมผู้ปกครอง ศิษย์เก่า นายจ้าง คู่ความร่วมมือ และประชาชนทั่วไป
               ช่องทางการสื่อสารภายในองค์กร หมายถึง ช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายประเภท ได้แก่
               1) จอประชาสัมพันธ์ Digital Signage
               2) Line Official Account @SWUBOT
               3) Facebook: เด็ก มศว
               4) Facebook: PRswu
               5) Instagram
               6)  เว็บไซต์ข่าวประชาสัมพันธ์ PRswu  (http://pr.swu.ac.th)

นับจากจำนวนผู้ติดตามทุกช่องทางที่เพิ่มขึ้น รวมทุกช่องทาง ตามปีปฏิทิน

Strategic KPIs

ไม่น้อยกว่า 5,000 ผู้ติดตาม (รวมทุกช่องทาง)

1. รายงานสรุปจำนวนรวมผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล ในทุกช่องทางการสื่อสารภายในองค์กรของมหาวิทยาลัย

โครงการที่เกี่ยวข้อง

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการจัดทำแผนการดำเนินงานด้านสื่อสารองค์กรประจำปี