ตัวชี้วัด KPI2-10 จำนวนช่องทางการสื่อสารองค์กร ที่สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มผู้รับสารภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย

ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงและมีธรรมาภิบาล (High Performance and Good Governance Organization)

2.5 มีระบบการสื่อสารองค์กร ทั้งภายใน และภายนอก ที่ทันสมัยและรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิผล และประสิทธิภาพ

ปีปฏิทิน

          การสื่อสารขององค์กรเป็นกระบวนสื่อสารกับหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร ประชาชน หรือสังคม และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย การสื่อสารองค์กรจะช่วยให้เกิดภาพลักษณ์และความเข้าใจอันดีต่อมหาวิทยาลัยต่อกลุ่มเป้าหมายในการสื่อสารต่างๆ อีกทั้งการใช้การสื่อสารประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร เป็นการเพิ่มศักยภาพในการเสริมสร้างสัมพันธภาพของบุคลากรภายในองค์กร และสัมพันธภาพระหว่างองค์กร องค์กรกับประชาชน เพื่อให้องค์กรใช้ช่องทางการสื่อสารข้อมูลของมหาวิทยาลัยไปสู่กลุ่มผู้รับสารหรือกลุ่มเป้าหมาย และเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการกระจายข้อมูลข่าวสารที่ก่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในองค์กร ดังนั้นองค์กรควรมีการสร้างช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย เช่น เวปไซต์  เสียงตามสาย สื่อสังคมออนไลน์ในช่องทางต่างๆ
ป้ายประกาศ  จอดิจิทัล ฯลฯ

นับจากจำนวนช่องทาง ที่มีการดำเนินการใช้ในการประชาสัมพันธ์สื่อสารข้อมูลข่าวสารอย่างประจำและต่อเนื่อง

Strategic KPIs

8 ช่องทาง

1. เอกสารแสดงช่องทางการสื่อสารองค์กรที่สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มผู้รับสารภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย

โครงการที่เกี่ยวข้อง

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการมีคณะทำงานเครือข่ายสื่อสารองค์กร