ลำดับ | ตัวชี้วัด | เป้าหมายปี 2562 | วิธีการตอบตัวชี้วัด |
---|---|---|---|
เป้าประสงค์ 1 สื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน | |||
K88 | เกิดการรับรู้และเข้าใจของภาคีต่างๆ ต่อภาพลักษ์ของมหาวิทยาลัย ได้ถูกต้องในทิศทางเดียวกัน | ไม่น้อยกว่า 3 ภาคี |
1. มีการรับรู้และเข้าใจของภาคีต่างๆ ต่อภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยได้ถูกต้องไปในทิศทางเดียวกัน
จำนวน.................ภาคี 2. รายชื่อภาคี 1) ........................................................................................................................ 2) ........................................................................................................................ |
เป้าประสงค์ 2 พัฒนาการสื่อสารที่มี คุณภาพและครอบคลุม ในระดับชาติและ/หรือ นานาชาติ | |||
K89 | เกิดการสื่อสารกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ครอบคลุมและมีคุณภาพผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ | จำนวนผู้เข้าถึงข้อมูลเพิ่มขึ้น ไม่น้อยกว่าร้อยละ 10 ต่อปี |
1. มีผู้เข้าถึงข้อมูลผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562) จำนวน ............... คน
2. มีผู้เข้าถึงข้อมูลผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561) จำนวน ............... คน |
K90 | มีการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ในภาษาสากล | ไม่น้อยกว่า 3 ภาษา |
1. มีการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ข้อมูล ข่าวสาร ในภาษาสากล จำนวน ................... ภาษา
2. ภาษาทีใช้สื่อสารและประชาสัมพันธ์ 1) ................................................................................................................ 2) ................................................................................................................ |
เป้าประสงค์ 3 พัฒนาระบบฐานข้อมูล เพื่อการสื่อสารองค์กร ของมหาวิทยาลัย | |||
K91 | มีระบบฐานข้อมูล เช่น ระบบสืบค้นรูปภาพ รายชื่อที่มีการเพิ่มขึ้นของจำนวนข้อมูลในระบบ | ไม่น้อยกว่า 2 ระบบ |
1. มีระบบฐานข้อมูลที่มีการเพิ่มขึ้นของจำนวนข้อมูลในระบบ จำนวน .................... ระบบ
2. ชื่อระบบฐานข้อมูล 1) ............................................................................................................ 2) ............................................................................................................ |
เป้าประสงค์ 4 สร้างเครือข่ายการสื่อสาร ระหว่างองค์กรภายในและ ภายนอก | |||
K92 | จำนวนตัวแทนเครือข่ายการสื่อสารองค์กรภายในมหาวิทยาลัยจากตัวแทนหน่วยงานต่างๆ | ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 |
1. มีตัวแทนส่วนงานที่เข้าร่วมเครือข่ายการสื่อสารองค์กรของมหาวิทยาลัย จำนวน .................... คน
2. จำนวนตัวแทนเครือข่ายการสื่อสารองค์กรภายในมหาวิทยาลัยทั้งหมด ....................... คน |
K93 | มีความร่วมมือจากองค์กรภายนอกด้านการสื่อสารองค์กรและสื่อสารมวลชน | มี MOU ไม่น้อยกว่า 2 หน่วยงาน |
1. มีความร่วมมือ (MOU) จากองค์กรภายนอกด้านการสื่อสารองค์กรและสื่อสารมวลชน
จำนวน ................. ฉบับ 2. ชื่อองค์กรภายนอกด้านการสื่อสารองค์กรและสื่อสารมวลชน 1) ....................................................................................................... 2) ....................................................................................................... |