SSAP 7 การสื่อสารองค์กร
1 สื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน
ผลผลิต
ปีงบประมาณ
ไม่น้อยกว่า 3 ภาคี
1. รายงานสรุปจำนวนภาคีที่เกิดการรับรู้และเข้าใจต่อภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยได้ถูกต้อง
สร้างและเผยแพร่อัตลักษณ์องค์กรผ่านสื่อต่างๆ อย่างเป็นประจำและต่อเนื่อง
จัดระบบศูนย์กลางในการรับข้อมูลและเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารภาพลักษณ์องค์กร
จัดทำคู่มืออัตลักษณ์องค์กร สัญลักษณ์ โลโก้ มาสคอท เทมเพลทในแบบมาตรฐาน เพื่อสร้างความจดจำและสื่อสารภาพลักษณ์ไปในทางเดียวกัน
จัดกิจกรรมในการเผยแพร่ภาพลักษณ์และวัฒนธรรมองค์กร