ระบบติดตามยุทธศาสตร์ (SWU-SAP)
เข้าสู่ระบบ
โครงการคณะมนุษยศาสตร์
ย้อนกลับ
พิมพ์
ลบโครงการ ติดต่อส่วนแผนและยุทธศาสตร์
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
โครงการทบทวนและตรวจสอบระบบฐานข้อมูลเพื่อรองรับงานด้านการคลังและพัสดุ
ปีงบประมาณ
2568
ความสอดคล้องแผนยุทธศาสตร์
แผนปฏิบัติการ (Action Plan) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 - 2570
P2-06 แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการกำกับติดตามการดำเนินงานของส่วนงานตามแผนการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นเลิศ
P2-14 แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการกำหนดระบบและกลไกการดำเนินงานเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่วัฒนธรรมดิจิทัล
งบประมาณสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์
P2-14
ความสอดคล้อง SDG
ดูเพิ่มเติม
งบประมาณ
แหล่งงบประมาณ
ประเภทงบประมาณ
งบประมาณที่ได้รับ
งบประมาณที่ใช้จริง
รวม
ใช้จริง
ไตรมาส 1
ไตรมาส 2
ไตรมาส 3
ไตรมาส 4
{{ budget.BudgetSource.budget_source }}
{{ budget.BudgetSource.title }}
{{ budget.expense | numeral }}
เลือกแหล่งงบประมาณ
{{ source.BudgetSource.budget_source }} - {{ source.BudgetSource.title }}
รายละเอียดโครงการ/กิจกรรม
สถานะการดำเนินโครงการ
แล้วเสร็จ
กำลังดำเนินการ
ชะลอ
ไม่ดำเนินการ
ยกเลิก
ระยะเวลาดำเนินโครงการ
ตั้งแต่
ถึง
วัตถุประสงค์
1. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการข้อมูลด้านการเงินและพัสดุ 2. เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารด้วยข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบัน 3. เพื่อพัฒนาการนำเสนอข้อมูลของงานการเงินและพัสดุ คณะมนุษยศาสตร์ในรูปแบบ Dashboard
ตัวชี้วัดโครงการ
เพิ่มตัวชี้วัด
ผลการดำเนินงาน
ขั้นตอนการดำเนินงาน
กลุ่มเป้าหมายผู้เข้าร่วมโครงการ
ผู้บริหารคณะมนุษยศาสตร์ บุคลากรคณะมนุษยศาสตร์ วิทยากรภายใน
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ
เป้าหมาย
คน เข้าร่วมจริง
คน
ร้อยละ {{ projectMaster.attendee_percent | numeral }}
สรุปผลดำเนินงาน
ฝ่ายบริหารคณะมนุษยศาสตร์ได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาการนำเสนอข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการด้านการเงินและพัสดุรวมถึงด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรองรับการดำเนินงานที่มีความซับซ้อนและปริมาณของข้อมูลที่มีจำนวนมาก ให้แก่บุคลากรในคณะมนุษยศาสตร์ฝ่ายบริหาร เป็นเวลา 3 ชั่วโมง ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2568 ณ คณะมนุษยศาสตร์ โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.ดิษฐ์ สุทธิวงศ์ อาจารย์ประจำหลักสูตร ศศ.บ. สาขาวิชาสารสนเทศศึกษา เป็นวิทยากรในการจัดอบรมดังกล่าว
ปัญหา-อุปสรรค
- ผู้เข้าร่วมอบรมมีช่วงเวลาในการเตรียมผลงานเพื่อการนำเสนอน้อยเกินไป - ขาดผู้เข้าร่วมอบรมในบางส่วนงานเนื่องจากติดภารกิจการปฏิบัติงานอื่น ทำให้ขาดผลงานในบางส่วน - ผู้เข้าร่วมอบรมขาดข้อมูลบางส่วนที่ควรแสดงบน Dashboard
ข้อเสนอแนะ
- เพิ่มช่วงเวลาในการเตรียมผลงานเพื่อการนำเสนอ และมีช่วงเวลาในการติดตามผลงาน - กำหนดหัวข้อข้อมูลสารสนเทศที่ควรมีการนำเสนอเป็น Dashboard เพิ่มและมีผู้รับผิดชอบในการจัดการข้อมูล - เพิ่มการเก็บข้อมูลที่ต้องการเพื่อพัฒนาผลงานให้สมบูรณ์และสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง
เอกสารแนบ
เพิ่มเอกสารอ้างอิง
ผู้รายงานผล
ญานิศา ลากูล
โทร
16507
วัน/เวลาแก้ไขล่าสุด
7 สิงหาคม 2568 09:28