ลำดับ | ตัวชี้วัด | เป้าหมายปี 2566 | วิธีการตอบตัวชี้วัด |
---|---|---|---|
เป้าประสงค์ 1.1 พัฒนาหลักสูตรเพื่อตอบสนองทิศทางการพัฒนาประเทศ | |||
KPI 1-01 | จำนวนหลักสูตรนานาชาติ | ไม่น้อยกว่า 1 หลักสูตร |
1. หลักสูตรนานาชาติ (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ................. หลักสูตร
2. หลักสูตรที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อหลักสูตร..................................................................................... 2.2 การได้รับรองหลักสูตรจาก สกอ. ในปีการศึกษา................................... กรณีมีมากกว่า 1 หลักสูตร โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละหลักสูตร |
KPI 1-02 | จำนวนหลักสูตรที่มีการดำเนินการพัฒนาหลักสูตรร่วมกับสถานประกอบการ | ไม่น้อยกว่า 1 หลักสูตร |
1. หลักสูตรที่มีการดำเนินการพัฒนาหลักสูตรร่วมกับสถานประกอบการ (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ................. หลักสูตร
2. หลักสูตรที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อหลักสูตร........................................................................ 2.2 สถานประกอบการที่ร่วมพัฒนาหลักสูตร........................................................................ กรณีมีมากกว่า 1 หลักสูตร โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละหลักสูตร |
KPI 1-03 | จำนวนหลักสูตรที่ได้รับการรับรองตามเกณฑ์มาตรฐานระดับนานาชาติ | ไม่น้อยกว่า 2 หลักสูตร |
1. มีหลักสูตรที่ได้รับการรับรองตามเกณฑ์มาตรฐานระดับนานาชาติ จำนวน ................. หลักสูตร
2. หลักสูตรที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อหลักสูตร................................................................................................................... 2.2 ชื่อเกณฑ์มาตรฐานการรับรองคุณภาพของหลักสูตรในระดับนานาชาติ 1) ................................................................................................................................ 2) ................................................................................................................................ กรณีมีมากกว่า 1 หลักสูตร โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละหลักสูตร |
KPI 1-04 | จำนวนหลักสูตรระยะสั้นในรูปแบบของโมดูล เพื่อรองรับ reskill/upskill และการเรียนรู้ตลอดชีวิต | ไม่น้อยกว่า 3 หลักสูตร |
1. หลักสูตรระยะสั้นในรูปแบบของโมดูล เพื่อรองรับ reskill/upskill และการเรียนรู้ตลอดชีวิต (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ................. หลักสูตร
2. หลักสูตรที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อหลักสูตร........................................................................ 2.2 หน่วยงาน........................................................................... กรณีมีมากกว่า 1 หลักสูตร โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละหลักสูตร |
KPI 1-05 | จำนวนหลักสูตรออนไลน์เต็มรูปแบบ (แบบให้ปริญญา) | ไม่กำหนดเป้าหมาย |
|
เป้าประสงค์ 1.2 พัฒนาการจัดการเรียนรู้และระบบสนับสนุน เพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21 | |||
KPI 1-06 | ร้อยละของบัณฑิตที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพ ภายใน 1 ปี | ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 |
1. จำนวนบัณฑิตที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพ ภายใน 1 ปี (นับจากบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำ ซึ่งเป็นผู้สำเร็จการศึกษา (ปีการศึกษา 2564) จำนวน ................. คน
2. บัณฑิตที่จบการศึกษา (ปีการศึกษา 2564) จำนวน ................. คน |
KPI 1-07 | คะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต | ไม่น้อยกว่า 4.00 |
1. คะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต (บัณฑิตปริญญาตรีที่จบการศึกษาในปีการศึกษา 2564)
เท่ากับ ............................... |
KPI 1-08 | ระบบรองรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต (Platform + ระเบียบข้อบังคับ) | มีระเบียบข้อบังคับที่ประกาศใช้และรองรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต |
1. ระบบรองรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต (ปีการศึกษา 2565) มีระเบียบข้อบังคับที่ประกาศใช้และรองรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต จำนวน ................. ระเบียบ/ข้อบังคับ
2. ระเบียบข้อบังคับที่รองรับการดำเนินงาน (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อระเบียบข้อบังคับ................................................................................................... กรณีมีมากกว่า 1 ฉบับ โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละฉบับ |
เป้าประสงค์ 1.3 พัฒนาคณาจารย์ให้มีความเป็นเลิศในการจัดการเรียนการสอน | |||
KPI 1-09 | จำนวนอาจารย์ที่ได้รับรองตามกรอบมาตรฐานของสหราชอาณาจักร (UKPSF) | ไม่น้อยกว่า 70 คน |
1. มีอาจารย์ที่ได้รับรองตามกรอบมาตรฐานของสหราชอาณาจักร (UKPSF) (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ................. คน
2. โดยแบ่งตามความเชี่ยวชาญออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ 2.1 AFHEA จำนวน ................. คน 2.2 FHEA จำนวน ................. คน 2.3 SFHEA จำนวน ................. คน 2.4 PFHEA จำนวน ................. คน |
เป้าประสงค์ 1.4 มหาวิทยาลัยเป็นต้นแบบ ในการจัดการเรียนรู้และ/หรือการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์ ในระดับอุดมศึกษา | |||
KPI 1-10 | จำนวน MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน | ไม่น้อยกว่า 1 MOU/กิจกรรม |
1. มี MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน จำนวน ................. ฉบับ
2. รายละเอียด MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1) ชื่อ MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน ....................................................................... ชื่อหน่วยงานที่ร่วมทำ MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน ...…………….………………………… 2.2) ชื่อ MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน ....................................................................... ชื่อหน่วยงานที่ร่วมทำ (MOU)/กิจกรรมความร่วมมือทางวิชาการ ...…………….………………………… กรณีมีมากกว่า 1 ฉบับ โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละฉบับ |
เป้าประสงค์ 2.1 พัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศระดับนานาชาติ | |||
KPI 1-11 | จำนวนผลงานตีพิมพ์งานวิจัยในวารสารวิชาการระดับนานาชาติที่อยู่บนฐานข้อมูล Scopus | 500 บทความ |
1. งานวิจัยในวารสารวิชาการระดับนานาชาติอยู่บนฐานข้อมูล Scopus ในปีปฏิทินนั้น โดยในการรายงานตามปีงบประมาณให้เทียบตามสัดส่วนของเดือน (ปีปฏิทิน 2565) จำนวน ............................... บทความ
|
KPI 1-12 | สัดส่วนของบทความตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติฐานข้อมูล scopus ระดับ Q1 | ร้อยละ 45 |
1. บทความวิจัย (Article) ในระดับ Q1 ต่อบทความวิจัย (Article) ทั้งหมดที่ตีพิมพ์เผยแพร่บนฐานข้อมูล SCOPUS พิจารณาจากปีปฏิทินนั้น โดยในการรายงานตามปีงบประมาณให้เทียบตามสัดส่วนของเดือน (ปีปฏิทิน 2565) คิดเป็นร้อยละ ..............................
|
เป้าประสงค์ 2.2 พัฒนาผลงานวิจัยให้ตอบสนองการพัฒนาประเทศตามยุทธศาสตร์ชาติและมหาวิทยาลัย | |||
KPI 1-13 | จำนวนบทความตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติฐานข้อมูล scopus ที่สนับสนุน SDGs* | 170 บทความ |
1. พิจารณาจากการจัดกลุ่ม SDGs 17 เป้าหมายของผลงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในฐานข้อมูล Scopus ในปีปฏิทินนั้น โดยในการรายงานตามปีงบประมาณให้เทียบตามสัดส่วนของเดือน (ปีปฏิทิน 2565) จำนวน ............................... บทความ
|
KPI 1-14 | จำนวนผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ และนวัตกรรม ที่นำไปใช้ประโยชน์ในเชิงนโยบายและประยุกต์ใช้ในการพัฒนาประเทศด้านเศรษฐกิจและสังคมอย่างเป็นรูปธรรม เช่น การถ่ายทอดเทคโนโลยีไปยังหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในระดับชาติและนานาชาติ โดยก่อให้เกิดผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคม* | 25 ผลงาน |
1. ผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ นวัตกรรม ที่นำไปใช้ประโยชน์เชิงนโยบาย ด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคม แล้วเสร็จในปีปฏิทินนั้น โดยในการรายงานตามปีงบประมาณให้เทียบตามสัดส่วนของเดือน (ปีปฏิทิน 2565) จำนวน ............................... ผลงาน
|
เป้าประสงค์ 3.1 ส่งเสริมและพัฒนามหาวิทยาลัยไปสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก (World Class University) | |||
KPI 1-15 | จำนวนโครงการ/กิจกรรมความร่วมมือระดับนานาชาติ | ไม่น้อยกว่า 10 กิจกรรม/ความร่วมมือ |
1. มีโครงการ/กิจกรรมความร่วมมือระดับนานาชาติที่ดำเนินการแล้วเสร็จ (ปีการศึกษา 2565)
จำนวน..................โครงการ/กิจกรรม 2. โครงการ/กิจกรรมความร่วมมือระดับนานาชาติ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อโครงการ/กิจกรรม................................................................................................. 2.2 รายชื่อองค์กรภายนอกที่มีความร่วมมือระดับนานาชาติ ............................................................................................................................... 2.3 รายชื่อบุคลากรขององค์กรภายนอกที่มีความร่วมมือระดับนานาชาติ ............................................................................................................................... 2.4 กิจกรรมแล้วเสร็จเมื่อ................................................................................................. กรณีมีมากกว่า 1 กิจกรรม โปรดกรอกข้อมูลแต่ละกิจกรรม |
KPI 1-16 | outbound-จำนวนนิสิตจาก มศว ที่ไปศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยในต่างประเทศ | ไม่น้อยกว่า 65 คน |
1. มีนิสิตจาก มศว ที่ไปศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยในต่างประเทศ (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ..................... คน
2. การไปศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยในต่างประเทศ สถาบันที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อสถาบันต่างประเทศ ................................................................................. 2.2 ประเทศ ..................................................................................................... 2.3 เป็นนิสิตระดับปริญญาตรี จำนวน ..................... คน 2.4 เป็นนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน ..................... คน กรณีมีมากกว่า 1 สถาบัน โปรดกรอกข้อมูลแต่ละสถาบัน |
KPI 1-17 | inbound-จำนวนนิสิตจากสถาบันต่างประเทศที่เข้ามาศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยที่ มศว | ไม่น้อยกว่า 145 คน |
1. มีนิสิตจากสถาบันต่างประเทศที่เข้ามาศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยที่ มศว (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ..................... คน
2. นิสิตจากสถาบันต่างประเทศที่เข้ามาศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยที่ มศว สถาบันที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อสถาบันต่างประเทศ ................................................................................. 2.2 ประเทศ ...................................................................................................... 2.3 เป็นนิสิตระดับปริญญาตรี จำนวน ..................... คน 2.4 เป็นนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน ..................... คน กรณีมีมากกว่า 1 สถาบัน โปรดกรอกข้อมูลแต่ละสถาบัน |
KPI 1-18 | จำนวนอาจารย์ประจำชาวต่างชาติที่ปฏิบัติงานใน มศว | ไม่น้อยกว่า 120 คน |
1. มีอาจารย์ประจำชาวต่างชาติที่ปฏิบัติงานใน มศว (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ..................... คน
2. รายละเอียดพนักงานมหาวิทยาลัยชาวต่างชาติ สายวิชาการ (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 มีสัญชาติ .......................................................... 2.2 เป็นอาจารย์ประจำชาวต่างชาติ จำนวน ..................... คน กรณีมีมากกว่า 1 สัญชาติ โปรดกรอกข้อมูลแต่ละสัญชาติ |
KPI 1-19 | จำนวนนิสิตชาวต่างชาติที่เข้าเรียนเต็มหลักสูตรใน มศว (Degree-Seeking Students) | ไม่น้อยกว่า 150 คน |
1. มีนิสิตชาวต่างชาติที่เข้าเรียนเต็มหลักสูตรใน มศว (Degree-Seeking Students) (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ..................... คน
2. นิสิตชาวต่างชาติที่เข้าเรียนเต็มหลักสูตรใน มศว (Degree-Seeking Students) หลักสูตรที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อหลักสูตร ................................................................................................ 2.2 เป็นนิสิตระดับปริญญาตรี จำนวน ..................... คน 2.3 เป็นนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน ..................... คน 2.4 นิสิตชาวต่างชาติประเทศ ................................................................................... กรณีมีมากกว่า 1 สถาบัน โปรดกรอกข้อมูลแต่ละสถาบัน |
เป้าประสงค์ 4.1 การพัฒนาระบบ และกลไกพัฒนาศักยภาพ สมรรถนะของนิสิต สู่การเป็น Global Citizens และพัฒนานวัตกรรมเชิงบูรณาการ สู่การเป็น SWU Start Up ของนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | |||
KPI 1-20 | ร้อยละของนิสิตที่เข้ารับการพัฒนาสมรรถนะ (Components Literacy) ทั้ง 7 ด้าน ที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 (SWU SMART STUDENT) | ไม่น้อยกว่าร้อยละ 85 |
1. มีนิสิตระดับปริญญาตรีที่เข้ารับการพัฒนาสมรรถนะสำหรับนิสิต (ปีการศึกษา 2565) จำนวน...................คน
2. มีนิสิตระดับปริญญาตรีทั้งหมด (ปีการศึกษา 2565) จำนวน...................คน |
KPI 1-21 | ระดับคะแนนการประเมินตนเองของนิสิตในด้านการพัฒนาพัฒนาสมรรถนะ (Components Literacy) ทั้ง 7 ด้าน ที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 (SWU SMART STUDENT) | ไม่น้อยกว่า 3.75 |
1. มีคะแนนการประเมินตนเองของนิสิตในด้านการพัฒนาสมรรถนะที่จำเป็นในศตวรรษ
ที่ 21 (ปีการศึกษา 2565) เท่ากับ....................... - มีค่าคะแนนรวมของนิสิตระดับปริญญาตรีที่ตอบแบบประเมินสมรรถนะทั้งหมด (ปีการศึกษา 2565) เท่ากับ................... - มีจำนวนนิสิตระดับปริญญาตรีที่ตอบแบบประเมินสมรรถนะทั้งหมด (ปีการศึกษา 2565) จำนวน...................คน |
KPI 1-22 | จำนวนรางวัลหรือการประกาศเกียรติคุณที่นิสิตได้รับจากประกวด/นำเสนองาน/แข่งขัน ทางวิชาการและวิชาชีพในเวทีระดับชาติและนานาชาติ | ไม่น้อยกว่า 30 รางวัล |
1. รางวัลหรือประกาศเกียรติคุณที่ได้รับจากการประกวด/นำเสนองาน/แข่งขันทางวิชาการและวิชาชีพในเวทีระดับชาติและนานาชาติ (ปีการศึกษา 2565) จำนวน...................รางวัล
2. รางวัลหรือประกาศเกียรติคุณที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อรางวัล/ประกาศเกียรติคุณ ................................................................................................ 2.2 หน่วยงานที่มอบรางวัล/ประกาศเกียรติคุณ ............................................................................. 2.3 วันที่มอบรางวัล/ประกาศเกียรติคุณ ....................................................................................... กรณีมีมากกว่า 1 รางวัล โปรดกรอกข้อมูลแต่ละรางวัล |
KPI 1-23 | จำนวนกิจกรรม/นวัตกรรม/Startup ของนิสิตที่เกิดขึ้น | ไม่น้อยกว่า 3 นวัตกรรม |
1. กิจกรรม/นวัตกรรม/Startup ของนิสิตที่เกิดขึ้น (ปีการศึกษา 2565) จำนวน...................นวัตกรรม
2. นวัตกรรม หรือ Startup ของนิสิตที่เกิดขึ้น ได้แก่ 2.1 นวัตกรรม/Startup 1 ..................................................................................... 2.2 นวัตกรรม/Startup 2 ..................................................................................... 2.3 นวัตกรรม/Startup 3 ..................................................................................... กรณีมีมากกว่า 1 นวัตกรรม/Startup โปรดกรอกข้อมูลแต่ละนวัตกรรม/Startup |
KPI 1-24 | จำนวนกิจกรรมด้านความตระหนักรู้คุณค่าภูมิปัญญา ศิลปวัฒนธรรมไทยและการเรียนรู้ข้ามวัฒนธรรมสำหรับนิสิต | 5 กิจกรรม |
1. มีกิจกรรมด้านความตระหนักรู้คุณค่าภูมิปัญญา ศิลปวัฒนธรรมไทยและการเรียนรู้ข้ามวัฒนธรรมสำหรับนิสิต ที่มีคะแนนประเมินตามเกณฑ์ระดับความตระหนักรู้ไม่น้อยกว่า 3.50 (ปีการศึกษา 2565)
จำนวน..................กิจกรรม 2. กิจกรรมด้านความตระหนักรู้คุณค่าภูมิปัญญา ศิลปวัฒนธรรมไทยและการเรียนรู้ข้ามวัฒนธรรมสำหรับนิสิตที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อกิจกรรม............................................................................................................... 2.2 มีนิสิตชาวไทยเข้าร่วม จำนวน ..................... คน 2.3 มีนิสิตชาวต่างชาติเข้าร่วม จำนวน ..................... คน 2.4 กิจกรรมแล้วเสร็จเมื่อ................................................................................................. กรณีมีมากกว่า 1 กิจกรรม โปรดกรอกข้อมูลแต่ละกิจกรรม |
เป้าประสงค์ 4.2 พัฒนาการบริการ ระบบสวัสดิการและการช่วยเหลือนิสิตในด้านต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้นิสิตสู่ความเป็น SWU Smart Student | |||
KPI 1-25 | ความพึงพอใจของนิสิตที่มีต่อสวัสดิการนิสิต/หอพักมหาวิทยาลัย/SWU Happy Place | ไม่น้อยกว่า 3.75 |
1. ผลการสำรวจความพึงพอใจของนิสิตที่มีต่อสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ที่มหาวิทยาลัยจัดให้นิสิต
ในปีการศึกษานั้นๆ (ปีการศึกษา 2565) เท่ากับ .............................. |
KPI 1-26 | ร้อยละของนิสิตที่มีสุขภาวะทางใจที่ดี (Happinometer) | ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 |
1. มีนิสิตที่มีสุขภาวะทางใจที่ดี (ปีการศึกษา 2565) จำนวน...................คน
2. มีนิสิตทั้งหมดที่ตอบแบบประเมินสุขภาวะทางใจที่ดี (ปีการศึกษา 2565) จำนวน...................คน |
KPI 1-27 | ระดับความพึงพอใจของนิสิตที่มีความต้องการพิเศษต่อการดูแล/ช่วยเหลือของ SWU DSS Center | ไม่น้อยกว่า 3.75 |
1. เกณฑ์ระดับคะแนนแบบประเมินความพึงพอใจของนิสิตที่มีความต้องการพิเศษต่อการดูแล/ช่วยเหลือของ SWU DSS Center ในปีการศึกษานั้นๆ (ปีการศึกษา 2565) เท่ากับ ..............................
|
KPI 1-28 | ร้อยละจำนวนของนิสิตที่ได้รับการช่วยเหลือและตรงตามเกณฑ์ทางด้านการเงินสวัสดิการ อาหาร และทุนการศึกษา | ร้อยละ 100 |
1. มีนิสิตที่ได้รับการช่วยเหลือทางด้านการเงินสวัสดิการ อาหาร และทุนการศึกษา ในปีการศึกษานั้นๆ (ปีการศึกษา 2565) จำนวน...................คน
2. มีนิสิตที่ขอทุนและตรงตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ (ปีการศึกษา 2565) จำนวน...................คน |
เป้าประสงค์ 4.3 การพัฒนาระบบกลไก เครือข่ายศิษย์เก่าสัมพันธ์/สมาคมศิษย์เก่าที่เข้มแข็ง เพื่อร่วมพัฒนานิสิตและมหาวิทยาลัย และสร้างความภาคภูมิใจในความเป็น ศรีนครินทรวิโรฒ | |||
KPI 1-29 | จำนวนศิษย์เก่าที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทางวิชาการและวิชาชีพ SWU ADP (Upskill/Reskill/New skill) | ไม่น้อยกว่า 300 คน |
1. มีศิษย์เก่าที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทางวิชาการและวิชาชีพ SWU ADP (Upskill/Reskill/New skill) (ปีการศึกษา 2565)
จำนวน..................คน (ศิษย์เก่าที่เข้าร่วมในหลายกิจกรรมสามารถนับได้ 1 รายชื่อเท่านั้น) 2. กิจกรรมพัฒนาศักยภาพทางวิชาการและวิชาชีพ SWU ADP (Upskill/Reskill/New skill) ที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อกิจกรรม............................................................................................................... 2.2 หน่วยงานที่จัดกิจกรรม.............................................................................................. 2.3 กิจกรรมแล้วเสร็จเมื่อ................................................................................................. 2.4 รายชื่อศิษย์เก่าที่เข้าร่วมกิจกรรม 1)............................................................................................................................ 2)............................................................................................................................ 3)............................................................................................................................ กรณีมีมากกว่า 1 กิจกรรม โปรดกรอกข้อมูลแต่ละกิจกรรม |
KPI 1-30 | จำนวนศิษย์เก่าที่มีส่วนร่วมในการพัฒนานิสิตปัจจุบันและมหาวิทยาลัยด้านการเงิน ด้านวิชาการ ด้านสิ่งสนับสนุนทางการศึกษา | ไม่น้อยกว่า 200 คน |
1. มีศิษย์เก่าที่มีส่วนร่วมในการพัฒนานิสิตปัจจุบันและมหาวิทยาลัยด้านการเงิน
ด้านวิชาการ ด้านสิ่งสนับสนุนทางการศึกษา (ปีการศึกษา 2565) จำนวน..................คน (ศิษย์เก่าที่เข้าร่วมในหลายกิจกรรมสามารถนับได้ 1 รายชื่อเท่านั้น) 2. รายชื่อศิษย์เก่าที่มีส่วนร่วมในการพัฒนานิสิตปัจจุบันและมหาวิทยาลัย 1) ............................................................................................................................ 2) ............................................................................................................................ 3) ............................................................................................................................ โปรดกรอกข้อมูลให้ครบทุกรายชื่อ |
KPI 1-31 | จำนวนศิษย์เก่าที่ได้รับรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ ระดับชาติ/นานาชาติ | ไม่น้อยกว่า 30 รางวัล |
1. มีศิษย์เก่าที่ได้รับรางวัลระดับชาติและนานาชาติ/การประกาศเชิดชูเกียรติ (ปีการศึกษา 2565)
จำนวน..................รางวัล 2. รางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ ระดับชาติ/นานาชาติ ที่ศิษย์เก่าได้รับรางวัลที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 2.1 ชื่อรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ..................................................................................... 2.2 ชื่อองค์กรที่มอบรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ.................................................................. 2.3 รายชื่อศิษย์เก่าที่ได้รับรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ......................................................... กรณีมีมากกว่า 1 รางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ โปรดกรอกข้อมูลแต่ละรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ |