วิธีการตอบตัวชี้วัดประจำปี 2566

วิธีการตอบตัวชี้วัด - แบบฟอร์มสำหรับการรายงานผลจากหน่วยงาน
คำอธิบายรายละเอียดตัวชี้วัด - คำอธิบายเพิ่มเติมประกอบการตอบตัวชี้วัด เช่น เกณฑ์การให้คะแนน การอ้างอิงคู่มือการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน
ลำดับ ตัวชี้วัด เป้าหมายปี 2566 วิธีการตอบตัวชี้วัด
เป้าประสงค์ 1.1 พัฒนาหลักสูตรเพื่อตอบสนองทิศทางการพัฒนาประเทศ
KPI 1-01 จำนวนหลักสูตรนานาชาติ ไม่น้อยกว่า 1 หลักสูตร
1. หลักสูตรนานาชาติ (ปีการศึกษา 2565)   จำนวน ................. หลักสูตร 
2. หลักสูตรที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด)
     2.1 ชื่อหลักสูตร.....................................................................................
     2.2 การได้รับรองหลักสูตรจาก สกอ. ในปีการศึกษา...................................

กรณีมีมากกว่า 1 หลักสูตร โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละหลักสูตร
KPI 1-02 จำนวนหลักสูตรที่มีการดำเนินการพัฒนาหลักสูตรร่วมกับสถานประกอบการ ไม่น้อยกว่า 1 หลักสูตร
1. หลักสูตรที่มีการดำเนินการพัฒนาหลักสูตรร่วมกับสถานประกอบการ (ปีการศึกษา 2565)​   จำนวน ................. หลักสูตร
2. หลักสูตรที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 
    2.1 ชื่อหลักสูตร........................................................................
    2.2 สถานประกอบการที่ร่วมพัฒนาหลักสูตร........................................................................

กรณีมีมากกว่า 1 หลักสูตร โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละหลักสูตร
KPI 1-03 จำนวนหลักสูตรที่ได้รับการรับรองตามเกณฑ์มาตรฐานระดับนานาชาติ ไม่น้อยกว่า 2 หลักสูตร
1. มีหลักสูตรที่ได้รับการรับรองตามเกณฑ์มาตรฐานระดับนานาชาติ   จำนวน ................. หลักสูตร
2. หลักสูตรที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 
    2.1 ชื่อหลักสูตร...................................................................................................................
    2.2 ชื่อเกณฑ์มาตรฐานการรับรองคุณภาพของหลักสูตรในระดับนานาชาติ
          1) ................................................................................................................................
          2) ................................................................................................................................

กรณีมีมากกว่า 1 หลักสูตร โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละหลักสูตร
KPI 1-04 จำนวนหลักสูตรระยะสั้นในรูปแบบของโมดูล เพื่อรองรับ reskill/upskill และการเรียนรู้ตลอดชีวิต ไม่น้อยกว่า 3 หลักสูตร
1. หลักสูตรระยะสั้นในรูปแบบของโมดูล เพื่อรองรับ reskill/upskill และการเรียนรู้ตลอดชีวิต (ปีการศึกษา 2565)​   จำนวน ................. หลักสูตร
2. หลักสูตรที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 
    2.1 ชื่อหลักสูตร........................................................................
    2.2 หน่วยงาน...........................................................................

กรณีมีมากกว่า 1 หลักสูตร โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละหลักสูตร
KPI 1-05 จำนวนหลักสูตรออนไลน์เต็มรูปแบบ (แบบให้ปริญญา) ไม่กำหนดเป้าหมาย
เป้าประสงค์ 1.2 พัฒนาการจัดการเรียนรู้และระบบสนับสนุน เพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21
KPI 1-06 ร้อยละของบัณฑิตที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพ ภายใน 1 ปี ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
1. จำนวน​บัณฑิตที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพ ภายใน 1 ปี (นับจากบัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำ ซึ่งเป็นผู้สำเร็จการศึกษา (ปีการศึกษา 2564)   จำนวน ................. คน
2. บัณฑิตที่จบการศึกษา (ปีการศึกษา 2564)   จำนวน ................. คน
KPI 1-07 คะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต ไม่น้อยกว่า 4.00
1. คะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต (บัณฑิตปริญญาตรีที่จบการศึกษาในปีการศึกษา 2564)​
เท่ากับ ...............................
KPI 1-08 ระบบรองรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต (Platform + ระเบียบข้อบังคับ) มีระเบียบข้อบังคับที่ประกาศใช้และรองรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต
1. ระบบรองรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต (ปีการศึกษา 2565) มีระเบียบข้อบังคับที่ประกาศใช้และรองรับการเรียนรู้ตลอดชีวิต   จำนวน ................. ระเบียบ/ข้อบังคับ
2. ระเบียบข้อบังคับที่รองรับการดำเนินงาน (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 
    2.1 ชื่อระเบียบข้อบังคับ...................................................................................................
 
กรณีมีมากกว่า 1 ฉบับ โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละฉบับ 
เป้าประสงค์ 1.3 พัฒนาคณาจารย์ให้มีความเป็นเลิศในการจัดการเรียนการสอน
KPI 1-09 จำนวนอาจารย์ที่ได้รับรองตามกรอบมาตรฐานของสหราชอาณาจักร (UKPSF) ไม่น้อยกว่า 70 คน
1. มีอาจารย์ที่ได้รับรองตามกรอบมาตรฐานของสหราชอาณาจักร (UKPSF) (ปีการศึกษา 2565)   จำนวน ................. คน
2. โดยแบ่งตามความเชี่ยวชาญออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่
    2.1 AFHEA   จำนวน ................. คน 
    2.2 FHEA     จำนวน ................. คน
    2.3 SFHEA   จำนวน ................. คน
    2.4 PFHEA   จำนวน ................. คน
เป้าประสงค์ 1.4 มหาวิทยาลัยเป็นต้นแบบ ในการจัดการเรียนรู้และ/หรือการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์ ในระดับอุดมศึกษา
KPI 1-10 จำนวน MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน ไม่น้อยกว่า 1 MOU/กิจกรรม
1. มี MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน   จำนวน ................. ฉบับ
2. รายละเอียด MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน  (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 
    2.1) ชื่อ MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน .......................................................................
           ชื่อหน่วยงานที่ร่วมทำ MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน ...…………….…………………………
    2.2) ชื่อ MOU/กิจกรรมวิชาการระหว่างสถาบัน .......................................................................
           ชื่อหน่วยงานที่ร่วมทำ (MOU)/กิจกรรมความร่วมมือทางวิชาการ ...…………….…………………………
 
กรณีมีมากกว่า 1 ฉบับ โปรดกรอกข้อมูลของแต่ละฉบับ 
เป้าประสงค์ 2.1 พัฒนางานวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศระดับนานาชาติ
KPI 1-11 จำนวนผลงานตีพิมพ์งานวิจัยในวารสารวิชาการระดับนานาชาติที่อยู่บนฐานข้อมูล Scopus 500 บทความ
1. งานวิจัยในวารสารวิชาการระดับนานาชาติอยู่บนฐานข้อมูล Scopus ในปีปฏิทินนั้น โดยในการรายงานตามปีงบประมาณให้เทียบตามสัดส่วนของเดือน (ปีปฏิทิน 2565)   จำนวน ............................... บทความ
KPI 1-12 สัดส่วนของบทความตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติฐานข้อมูล scopus ระดับ Q1 ร้อยละ 45
1. บทความวิจัย (Article) ในระดับ Q1 ต่อบทความวิจัย (Article) ทั้งหมดที่ตีพิมพ์เผยแพร่บนฐานข้อมูล SCOPUS พิจารณาจากปีปฏิทินนั้น โดยในการรายงานตามปีงบประมาณให้เทียบตามสัดส่วนของเดือน (ปีปฏิทิน 2565)   คิดเป็นร้อยละ ..............................
เป้าประสงค์ 2.2 พัฒนาผลงานวิจัยให้ตอบสนองการพัฒนาประเทศตามยุทธศาสตร์ชาติและมหาวิทยาลัย
KPI 1-13 จำนวนบทความตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติฐานข้อมูล scopus ที่สนับสนุน SDGs* 170 บทความ
1. พิจารณาจากการจัดกลุ่ม SDGs 17 เป้าหมายของผลงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในฐานข้อมูล Scopus ในปีปฏิทินนั้น โดยในการรายงานตามปีงบประมาณให้เทียบตามสัดส่วนของเดือน (ปีปฏิทิน 2565)   จำนวน ............................... บทความ
KPI 1-14 จำนวนผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ และนวัตกรรม ที่นำไปใช้ประโยชน์ในเชิงนโยบายและประยุกต์ใช้ในการพัฒนาประเทศด้านเศรษฐกิจและสังคมอย่างเป็นรูปธรรม เช่น การถ่ายทอดเทคโนโลยีไปยังหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในระดับชาติและนานาชาติ โดยก่อให้เกิดผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคม* 25 ผลงาน
1. ผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ นวัตกรรม ที่นำไปใช้ประโยชน์เชิงนโยบาย ด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคม แล้วเสร็จในปีปฏิทินนั้น โดยในการรายงานตามปีงบประมาณให้เทียบตามสัดส่วนของเดือน (ปีปฏิทิน 2565)   จำนวน ............................... ผลงาน
เป้าประสงค์ 3.1 ส่งเสริมและพัฒนามหาวิทยาลัยไปสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก (World Class University)
KPI 1-15 จำนวนโครงการ/กิจกรรมความร่วมมือระดับนานาชาติ ไม่น้อยกว่า 10 กิจกรรม/ความร่วมมือ
1. มีโครงการ/กิจกรรมความร่วมมือระดับนานาชาติที่ดำเนินการแล้วเสร็จ (ปีการศึกษา 2565)
   จำนวน..................โครงการ/กิจกรรม
2. โครงการ/กิจกรรมความร่วมมือระดับนานาชาติ 1  (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด) 
    2.1 ชื่อโครงการ/กิจกรรม.................................................................................................
    2.2 รายชื่อองค์กรภายนอกที่มีความร่วมมือระดับนานาชาติ
          ...............................................................................................................................
    2.3 รายชื่อบุคลากรขององค์กรภายนอกที่มีความร่วมมือระดับนานาชาติ
          ...............................................................................................................................
    2.4 กิจกรรมแล้วเสร็จเมื่อ.................................................................................................

กรณีมีมากกว่า 1 กิจกรรม โปรดกรอกข้อมูลแต่ละกิจกรรม 
KPI 1-16 outbound-จำนวนนิสิตจาก มศว ที่ไปศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยในต่างประเทศ ไม่น้อยกว่า 65 คน
1. มีนิสิตจาก มศว ที่ไปศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยในต่างประเทศ (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ..................... คน
2. การไปศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยในต่างประเทศ สถาบันที่ 1  (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด)
    2.1 ชื่อสถาบันต่างประเทศ .................................................................................
    2.2 ประเทศ .....................................................................................................
    2.3 เป็นนิสิตระดับปริญญาตรี จำนวน ..................... คน
    2.4 เป็นนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน ..................... คน

กรณีมีมากกว่า 1 สถาบัน โปรดกรอกข้อมูลแต่ละสถาบัน
KPI 1-17 inbound-จำนวนนิสิตจากสถาบันต่างประเทศที่เข้ามาศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยที่ มศว ไม่น้อยกว่า 145 คน
1. มีนิสิตจากสถาบันต่างประเทศที่เข้ามาศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยที่ มศว (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ..................... คน
2. นิสิตจากสถาบันต่างประเทศที่เข้ามาศึกษาแลกเปลี่ยน/อบรม/วิจัยที่ มศว สถาบันที่ 1  (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด)
    2.1 ชื่อสถาบันต่างประเทศ .................................................................................
    2.2 ประเทศ ......................................................................................................
    2.3 เป็นนิสิตระดับปริญญาตรี จำนวน ..................... คน
    2.4 เป็นนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน ..................... คน

กรณีมีมากกว่า 1 สถาบัน โปรดกรอกข้อมูลแต่ละสถาบัน
KPI 1-18 จำนวนอาจารย์ประจำชาวต่างชาติที่ปฏิบัติงานใน มศว ไม่น้อยกว่า 120 คน
1. มีอาจารย์ประจำชาวต่างชาติที่ปฏิบัติงานใน มศว (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ..................... คน
2. รายละเอียดพนักงานมหาวิทยาลัยชาวต่างชาติ สายวิชาการ  (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด)
    2.1 มีสัญชาติ ..........................................................
    2.2 เป็นอาจารย์ประจำชาวต่างชาติ จำนวน ..................... คน

กรณีมีมากกว่า 1 สัญชาติ โปรดกรอกข้อมูลแต่ละสัญชาติ
KPI 1-19 จำนวนนิสิตชาวต่างชาติที่เข้าเรียนเต็มหลักสูตรใน มศว (Degree-Seeking Students) ไม่น้อยกว่า 150 คน
1. มีนิสิตชาวต่างชาติที่เข้าเรียนเต็มหลักสูตรใน มศว (Degree-Seeking Students) (ปีการศึกษา 2565) จำนวน ..................... คน
2. นิสิตชาวต่างชาติที่เข้าเรียนเต็มหลักสูตรใน มศว (Degree-Seeking Students) หลักสูตรที่ 1  (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด)
    2.1 ชื่อหลักสูตร ................................................................................................
    2.2 เป็นนิสิตระดับปริญญาตรี จำนวน ..................... คน
    2.3 เป็นนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน ..................... คน
    2.4 นิสิตชาวต่างชาติประเทศ ...................................................................................

กรณีมีมากกว่า 1 สถาบัน โปรดกรอกข้อมูลแต่ละสถาบัน
เป้าประสงค์ 4.1 การพัฒนาระบบ และกลไกพัฒนาศักยภาพ สมรรถนะของนิสิต สู่การเป็น Global Citizens และพัฒนานวัตกรรมเชิงบูรณาการ สู่การเป็น SWU Start Up ของนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
KPI 1-20 ร้อยละของนิสิตที่เข้ารับการพัฒนาสมรรถนะ (Components Literacy) ทั้ง 7 ด้าน ที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 (SWU SMART STUDENT) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 85
1. มีนิสิตระดับปริญญาตรีที่เข้ารับการพัฒนาสมรรถนะสำหรับนิสิต (ปีการศึกษา 2565)  จำนวน...................คน
2. มีนิสิตระดับปริญญาตรีทั้งหมด (ปีการศึกษา 2565)  จำนวน...................คน
KPI 1-21 ระดับคะแนนการประเมินตนเองของนิสิตในด้านการพัฒนาพัฒนาสมรรถนะ (Components Literacy) ทั้ง 7 ด้าน ที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 (SWU SMART STUDENT) ไม่น้อยกว่า 3.75
1. มีคะแนนการประเมินตนเองของนิสิตในด้านการพัฒนาสมรรถนะที่จำเป็นในศตวรรษ
ที่ 21 (ปีการศึกษา 2565)  เท่ากับ.......................
    - มีค่าคะแนนรวมของนิสิตระดับปริญญาตรีที่ตอบแบบประเมินสมรรถนะทั้งหมด (ปีการศึกษา 2565)  เท่ากับ...................
    - มีจำนวนนิสิตระดับปริญญาตรีที่ตอบแบบประเมินสมรรถนะทั้งหมด (ปีการศึกษา 2565)  จำนวน...................คน
KPI 1-22 จำนวนรางวัลหรือการประกาศเกียรติคุณที่นิสิตได้รับจากประกวด/นำเสนองาน/แข่งขัน ทางวิชาการและวิชาชีพในเวทีระดับชาติและนานาชาติ ไม่น้อยกว่า 30 รางวัล
1. รางวัลหรือประกาศเกียรติคุณที่ได้รับจากการประกวด/นำเสนองาน/แข่งขันทางวิชาการและวิชาชีพในเวทีระดับชาติและนานาชาติ (ปีการศึกษา 2565)   จำนวน...................รางวัล
2. รางวัลหรือประกาศเกียรติคุณที่ 1  (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด)
    2.1 ชื่อรางวัล/ประกาศเกียรติคุณ ................................................................................................
    2.2 หน่วยงานที่มอบรางวัล/ประกาศเกียรติคุณ .............................................................................
    2.3 วันที่มอบรางวัล/ประกาศเกียรติคุณ .......................................................................................

กรณีมีมากกว่า 1 รางวัล โปรดกรอกข้อมูลแต่ละรางวัล
KPI 1-23 จำนวนกิจกรรม/นวัตกรรม/Startup ของนิสิตที่เกิดขึ้น ไม่น้อยกว่า 3 นวัตกรรม
1. กิจกรรม/นวัตกรรม/Startup ของนิสิตที่เกิดขึ้น (ปีการศึกษา 2565)   จำนวน...................นวัตกรรม
2. นวัตกรรม หรือ Startup ของนิสิตที่เกิดขึ้น ได้แก่
     2.1 นวัตกรรม/Startup 1 .....................................................................................
     2.2 นวัตกรรม/Startup 2 .....................................................................................
     2.3 นวัตกรรม/Startup 3 .....................................................................................

กรณีมีมากกว่า 1 นวัตกรรม/Startup โปรดกรอกข้อมูลแต่ละนวัตกรรม/Startup
KPI 1-24 จำนวนกิจกรรมด้านความตระหนักรู้คุณค่าภูมิปัญญา ศิลปวัฒนธรรมไทยและการเรียนรู้ข้ามวัฒนธรรมสำหรับนิสิต 5 กิจกรรม
1. มีกิจกรรมด้านความตระหนักรู้คุณค่าภูมิปัญญา ศิลปวัฒนธรรมไทยและการเรียนรู้ข้ามวัฒนธรรมสำหรับนิสิต ที่มีคะแนนประเมินตามเกณฑ์ระดับความตระหนักรู้ไม่น้อยกว่า 3.50 (ปีการศึกษา 2565)
   จำนวน..................กิจกรรม
2. กิจกรรมด้านความตระหนักรู้คุณค่าภูมิปัญญา ศิลปวัฒนธรรมไทยและการเรียนรู้ข้ามวัฒนธรรมสำหรับนิสิตที่ 1   (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด)
    2.1 ชื่อกิจกรรม...............................................................................................................
    2.2 มีนิสิตชาวไทยเข้าร่วม จำนวน ..................... คน
    2.3 มีนิสิตชาวต่างชาติเข้าร่วม จำนวน ..................... คน
    2.4 กิจกรรมแล้วเสร็จเมื่อ.................................................................................................

กรณีมีมากกว่า 1 กิจกรรม โปรดกรอกข้อมูลแต่ละกิจกรรม 
เป้าประสงค์ 4.2 พัฒนาการบริการ ระบบสวัสดิการและการช่วยเหลือนิสิตในด้านต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้นิสิตสู่ความเป็น SWU Smart Student
KPI 1-25 ความพึงพอใจของนิสิตที่มีต่อสวัสดิการนิสิต/หอพักมหาวิทยาลัย/SWU Happy Place ไม่น้อยกว่า 3.75
1. ผลการสำรวจความพึงพอใจของนิสิตที่มีต่อสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ที่มหาวิทยาลัยจัดให้นิสิต
ในปีการศึกษานั้นๆ (ปีการศึกษา 2565)   เท่ากับ ..............................
KPI 1-26 ร้อยละของนิสิตที่มีสุขภาวะทางใจที่ดี (Happinometer) ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70
1. มีนิสิตที่มีสุขภาวะทางใจที่ดี (ปีการศึกษา 2565)  จำนวน...................คน
2. มีนิสิตทั้งหมดที่ตอบแบบประเมินสุขภาวะทางใจที่ดี (ปีการศึกษา 2565)  จำนวน...................คน
KPI 1-27 ระดับความพึงพอใจของนิสิตที่มีความต้องการพิเศษต่อการดูแล/ช่วยเหลือของ SWU DSS Center ไม่น้อยกว่า 3.75
1. เกณฑ์ระดับคะแนนแบบประเมินความพึงพอใจของนิสิตที่มีความต้องการพิเศษต่อการดูแล/ช่วยเหลือของ SWU DSS Center ในปีการศึกษานั้นๆ (ปีการศึกษา 2565)   เท่ากับ ..............................
KPI 1-28 ร้อยละจำนวนของนิสิตที่ได้รับการช่วยเหลือและตรงตามเกณฑ์ทางด้านการเงินสวัสดิการ อาหาร และทุนการศึกษา ร้อยละ 100
1. มีนิสิตที่ได้รับการช่วยเหลือทางด้านการเงินสวัสดิการ อาหาร และทุนการศึกษา ในปีการศึกษานั้นๆ (ปีการศึกษา 2565)  จำนวน...................คน
2. มีนิสิตที่ขอทุนและตรงตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ (ปีการศึกษา 2565)  จำนวน...................คน
เป้าประสงค์ 4.3 การพัฒนาระบบกลไก เครือข่ายศิษย์เก่าสัมพันธ์/สมาคมศิษย์เก่าที่เข้มแข็ง เพื่อร่วมพัฒนานิสิตและมหาวิทยาลัย และสร้างความภาคภูมิใจในความเป็น “ศรีนครินทรวิโรฒ”
KPI 1-29 จำนวนศิษย์เก่าที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทางวิชาการและวิชาชีพ SWU ADP (Upskill/Reskill/New skill) ไม่น้อยกว่า 300 คน
1. มีศิษย์เก่าที่เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาศักยภาพทางวิชาการและวิชาชีพ SWU ADP (Upskill/Reskill/New skill) (ปีการศึกษา 2565)
   จำนวน..................คน (ศิษย์เก่าที่เข้าร่วมในหลายกิจกรรมสามารถนับได้ 1 รายชื่อเท่านั้น)
2. กิจกรรมพัฒนาศักยภาพทางวิชาการและวิชาชีพ SWU ADP (Upskill/Reskill/New skill) ที่ 1   (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด)
    2.1 ชื่อกิจกรรม...............................................................................................................
    2.2 หน่วยงานที่จัดกิจกรรม..............................................................................................
    2.3 กิจกรรมแล้วเสร็จเมื่อ.................................................................................................
    2.4 รายชื่อศิษย์เก่าที่เข้าร่วมกิจกรรม
          1)............................................................................................................................
          2)............................................................................................................................
          3)............................................................................................................................

กรณีมีมากกว่า 1 กิจกรรม โปรดกรอกข้อมูลแต่ละกิจกรรม 
KPI 1-30 จำนวนศิษย์เก่าที่มีส่วนร่วมในการพัฒนานิสิตปัจจุบันและมหาวิทยาลัยด้านการเงิน ด้านวิชาการ ด้านสิ่งสนับสนุนทางการศึกษา ไม่น้อยกว่า 200 คน
1. มีศิษย์เก่าที่มีส่วนร่วมในการพัฒนานิสิตปัจจุบันและมหาวิทยาลัยด้านการเงิน
ด้านวิชาการ ด้านสิ่งสนับสนุนทางการศึกษา (ปีการศึกษา 2565)
   จำนวน..................คน (ศิษย์เก่าที่เข้าร่วมในหลายกิจกรรมสามารถนับได้ 1 รายชื่อเท่านั้น)
2. รายชื่อศิษย์เก่าที่มีส่วนร่วมในการพัฒนานิสิตปัจจุบันและมหาวิทยาลัย
    1) ............................................................................................................................
    2) ............................................................................................................................
    3) ............................................................................................................................

โปรดกรอกข้อมูลให้ครบทุกรายชื่อ
KPI 1-31 จำนวนศิษย์เก่าที่ได้รับรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ ระดับชาติ/นานาชาติ ไม่น้อยกว่า 30 รางวัล
1. มีศิษย์เก่าที่ได้รับรางวัลระดับชาติและนานาชาติ/การประกาศเชิดชูเกียรติ (ปีการศึกษา 2565)
   จำนวน..................รางวัล
2. รางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ ระดับชาติ/นานาชาติ ที่ศิษย์เก่าได้รับรางวัลที่ 1 (โปรดระบุข้อมูลรายละเอียด)
    2.1 ชื่อรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ.....................................................................................
    2.2 ชื่อองค์กรที่มอบรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ..................................................................
    2.3 รายชื่อศิษย์เก่าที่ได้รับรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ.........................................................

กรณีมีมากกว่า 1 รางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ โปรดกรอกข้อมูลแต่ละรางวัล/การประกาศเชิดชูเกียรติ