ตัวชี้วัด K78 ร้อยละของค่าเฉลี่ยคะแนนประเมินความผูกพันองค์กร (Happinometer)

SSAP 5 การพัฒนาและเสริมสร้างปัญญา (Wisdom) ของนิสิตและบุคลากร

11 บุคลากรมีความผูกพัน กับองค์กร

ผลลัพธ์

ปีงบประมาณ

               ความผูกพันองค์กร (Happinometer) หมายถึง ความรู้สึก ทัศนคติ ค่านิยม ตลอดจนพฤติกรรมของบุคลากรที่มีต่อองค์การ ในการที่จะทำให้องค์กรประสบความสำเร็จ
               เกณฑ์ระดับคะแนนความสุข ดังนี้
               1. คะแนนเฉลี่ยระหว่าง 00.00 – 24.99   =  ไม่มีความสุขเลย (Very Unhappy)
               2. คะแนนเฉลี่ยระหวาง 25.00 – 49.99   =  ไม่มีความสุข (Unhappy)
               3. คะแนนเฉลี่ยระหว่าง 50.00 – 74.99   =  มีความสุข (Happy)
               4. คะแนนเฉลี่ยระหว่าง 75.00 – 100.00 =  มีความสุขมาก (Very Happy)

ร้อยละของค่าเฉลี่ยคะแนนประเมินความผูกพันองค์กร (Happinometer) พิจารณาจากคะแนนความสุขเฉลี่ยของบุคลากรมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 จากผลการสำรวจความสุขของสถาบันวิจัยและประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล

มากกว่า ร้อยละ 60

1. เอกสารแสดงผลการสำรวจความสุขของสถาบันวิจัยและประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล

โครงการที่เกี่ยวข้อง

จัดสรรสวัสดิการให้กับบุคลากรอย่างเหมาะสม

โครงการเสริมสร้างความ ผูกพันในองค์กร