ตัวชี้วัด KPI3-09 จำนวนเครือข่าย/ความร่วมมือภายนอกมหาวิทยาลัย ด้านพันธกิจสัมพันธ์เพื่อสังคม

ยุทธศาสตร์ที่ 3 พันธกิจสัมพันธ์เพื่อสังคม (Social Engagement)

2.1 การบริการเพื่อสังคม แบบบูรณาการ

ปีงบประมาณ

               มหาวิทยาลัยได้ตระหนักถึงความสำคัญในหน้าที่และความรับผิดชอบต่อสังคม และความสำคัญของการสร้างเครือข่ายในการทำงานร่วมกัน (Collaboration) กับภาคเอกชนหรือภาคอุตสาหกรรมในการขับเคลื่อนการพัฒนาส่งเสริมให้การบริการวิชาการแก่ชุมชนและท้องถิ่น โดยอาศัยองค์ความรู้ต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องและเป็นไปตามแนวทางการพัฒนาเพื่อนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable development goals : SDGs) ขององค์การสหประชาชาติ รวมทั้งเพื่อให้เกิดการบูรณาการทรัพยากร การจัดการหน่วยงานเครือข่ายการบริการวิชาการเพื่อสังคมอย่างเป็นรูปธรรมและมีประสิทธิภาพ

เครือข่ายภายนอกมหาวิทยาลัย ด้านพันธกิจสัมพันธ์เพื่อสังคม ที่มีความร่วมมือร่วมกันในปีงบประมาณนั้นๆ

ไม่น้อยกว่า 20 เครือข่าย/ความร่วมมือ

1. รายงานสรุปจำนวนเครือข่าย/ความร่วมมือภายนอกมหาวิทยาลัย ด้านพันธกิจสัมพันธ์เพื่อสังคม

โครงการที่เกี่ยวข้อง

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการสร้างและพัฒนาเครือข่าย/ความร่วมมือภายนอกมหาวิทยาลัยด้านพันธกิจสัมพันธ์เพื่อสังคม