ยุทธศาสตร์ที่ 3 พันธกิจสัมพันธ์เพื่อสังคม (Social Engagement)
1.1 การบริการเพื่อสังคม ที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติและ/หรือเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs)
ปีงบประมาณ
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนา/ต่อยอด/สร้างมูลค่าเพิ่มจากทุนชุมชน ที่ดำเนินการแล้วเสร็จ ในปีงบประมาณนั้นๆ
Strategic KPIs
10 ผลิตภัณฑ์
1. รายงานสรุปจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนา/ต่อยอด/สร้างมูลค่าเพิ่มจากทุนชุมชน
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการสร้างตราสินค้าชุมชนและบรรจุภัณฑ์ให้มีจุดเด่น
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการสร้างมูลค่าเพิ่มและต่อยอดภูมิปัญญาท้องถิ่น/ทรัพยากร นวัตกรรมในชุมชน
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากโดยใช้ทุนทางทรัพยากรความหลากหลายทางชีวภาพและวัฒนธรรมชุมชน
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์สินค้าโดยใช้ทรัพยากรด้านเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว (BCG) ในชุมชน
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวและบริการเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรม/การท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ/การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ความงาม และแพทย์แผนไทย/การท่องเที่ยวสำราญทางน้ำ/การพัฒนาระบบนิเวศการท่องเที่ยว