ตัวชี้วัด KPI2-12 จำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นในช่องทางการสื่อสารภายนอกองค์กร ที่สามารถวัดจำนวนผู้ติดตามได้

ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงและมีธรรมาภิบาล (High Performance and Good Governance Organization)

2.5 มีระบบการสื่อสารองค์กร ทั้งภายใน และภายนอก ที่ทันสมัยและรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิผล และประสิทธิภาพ

ปีปฏิทิน

               ผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล หมายถึง กลุ่มคนที่มีการติดตาม สมัครติดตาม ได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของมหาวิทยาลัย เช่น นิสิต บุคลากร ผู้ปกครอง สมาคมผู้ปกครอง ศิษย์เก่า นายจ้าง คู่ความร่วมมือ และประชาชนทั่วไป
               ช่องทางการสื่อสารภายนอกองค์กร หมายถึง การเผยแพร่ผ่านสื่อช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
               1) จอประชาสัมพันธ์ LED ขนาดใหญ่
               2) Line Official Account @SWUBOT
               3) Facebook : PRswu
               4) Twitter
               5) Youtube
               6) เว็บไซต์ข่าวรอบรั้ว มศว  (https://news.swu.ac.th/pr_news)
               7) เว็บไซต์ข่าว มศว ในสื่อ  (https://news.swu.ac.th/newsclips)
               8) การให้บริการข้อมูลข่าวสารผ่านระบบ Call Center

Strategic KPIs

ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 10 ของจำนวนผู้ติดตามในปีก่อนหน้า

       จำนวนผู้ติดตามฯ ณ วันสิ้นสุดของปีนี้  –  จำนวนผู้ติดตามฯ ณ วันสิ้นสุดของปีก่อนหน้า
 -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  x  100
จำนวนผู้ติดตามข่าวสารในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของมหาวิทยาลัย ณ วันสิ้นสุดของปีก่อนหน้า

1. รายงานสรุปจำนวนรวมผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล ที่เพิ่มขึ้นในช่องทางการสื่อสารภายนอกองค์กรของมหาวิทยาลัย

โครงการที่เกี่ยวข้อง

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนสื่อสารองค์กร