ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงและมีธรรมาภิบาล (High Performance and Good Governance Organization)
2.5 มีระบบการสื่อสารองค์กร ทั้งภายใน และภายนอก ที่ทันสมัยและรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิผล และประสิทธิภาพ
ปีปฏิทิน
Strategic KPIs
ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 10 ของจำนวนผู้ติดตามในปีก่อนหน้า
1. รายงานสรุปจำนวนรวมผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล ที่เพิ่มขึ้นในช่องทางการสื่อสารภายนอกองค์กรของมหาวิทยาลัย
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนสื่อสารองค์กร