ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงและมีธรรมาภิบาล (High Performance and Good Governance Organization)
2.5 มีระบบการสื่อสารองค์กร ทั้งภายใน และภายนอก ที่ทันสมัยและรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิผล และประสิทธิภาพ
ปีปฏิทิน
นับจากจำนวนผู้ติดตามทุกช่องทางที่เพิ่มขึ้น รวมทุกช่องทาง ตามปีปฏิทิน
Strategic KPIs
ไม่น้อยกว่า 5,000 ผู้ติดตาม (รวมทุกช่องทาง)
1. รายงานสรุปจำนวนรวมผู้ติดตามข่าวสาร ข้อมูล ในทุกช่องทางการสื่อสารภายในองค์กรของมหาวิทยาลัย
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการจัดทำแผนการดำเนินงานด้านสื่อสารองค์กรประจำปี