ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงและมีธรรมาภิบาล (High Performance and Good Governance Organization)
2.5 มีระบบการสื่อสารองค์กร ทั้งภายใน และภายนอก ที่ทันสมัยและรวดเร็ว อย่างมีประสิทธิผล และประสิทธิภาพ
ปีปฏิทิน
นับจากจำนวนช่องทาง ที่มีการดำเนินการใช้ในการประชาสัมพันธ์สื่อสารข้อมูลข่าวสารอย่างประจำและต่อเนื่อง
Strategic KPIs
7 ช่องทาง
1. เอกสารแสดงช่องทางการสื่อสารองค์กรที่สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มผู้รับสารภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการมีคณะทำงานเครือข่ายสื่อสารองค์กร