ตัวชี้วัด KPI2-06 ร้อยละของส่วนงานที่มีคะแนนระดับความผูกพันของบุคลากรเฉลี่ยมากกว่า 4.0 คะแนนขึ้นไป จากแบบประเมินความผูกพันของมหาวิทยาลัย

ยุทธศาสตร์ที่ 2 การเป็นองค์กรที่มีสมรรถนะสูงและมีธรรมาภิบาล (High Performance and Good Governance Organization)

2.3 เพื่อให้บุคลากร ของมหาวิทยาลัย มีขีดความสามารถ (Capability) และผูกพัน (Engagement) ทุ่มเท เพื่อความสำเร็จ ของมหาวิทยาลัย

ปีงบประมาณ

               ความผูกพันองค์กร หมายถึง ความรู้สึก ทัศนคติ ค่านิยม ตลอดจนพฤติกรรมของบุคลากรที่มีต่อองค์กร ในการที่จะทำให้องค์กรประสบความสำเร็จ
               เกณฑ์ระดับคะแนนแบบประเมินความผูกพันของมหาวิทยาลัย
               ค่าเฉลี่ย 4.50 - 5.00 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจมากที่สุด
               ค่าเฉลี่ย 3.50 - 4.49 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจมาก
               ค่าเฉลี่ย 2.50 - 3.49 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจปานกลาง
               ค่าเฉลี่ย 1.50 - 2.49 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจน้อย
               ค่าเฉลี่ย 1.00 - 1.49 อยู่ในเกณฑ์   พึงพอใจน้อยที่สุด

Strategic KPIs

ร้อยละ 85

ส่วนงานที่มีคะแนนระดับความผูกพันของบุคลากรเฉลี่ยมากกว่า 4.0 คะแนนขึ้นไป
 -----------------------------------------------------------------------------------------------  x  100
                   ส่วนงานทั้งหมดภายในมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

1. รายงานสรุปส่วนงานที่มีคะแนนระดับความผูกพันของบุคลากรเฉลี่ยมากกว่า 4.0 คะแนนขึ้นไป
จากแบบประเมินความผูกพันของมหาวิทยาลัย

โครงการที่เกี่ยวข้อง

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการส่งเสริมความผูกพันแก่บุคลากรในด้านต่างๆ เช่น งานปีใหม่ งานกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ เป็นต้น

แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการยกย่อง เชิดชู บุคลากรดีเด่น บุคลากรตัวอย่างที่มีผลการปฏิบัติงานที่ดี