1 การเป็นผู้นำทางการศึกษา (Educational Leader)
1.1 พัฒนาหลักสูตรเพื่อตอบสนองทิศทางการพัฒนาประเทศ
ปีการศึกษา
หลักสูตรที่ได้รับการรับรองตามเกณฑ์มาตรฐานระดับนานาชาติ ระบบใดระบบหนึ่ง ในปีการศึกษานั้นๆ
ไม่น้อยกว่า 2 หลักสูตร
1. รายงานสรุปจำนวนหลักสูตรที่ได้รับการรับรองตามเกณฑ์มาตรฐานระดับนานาชาติ ระบบใดระบบหนึ่ง
แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมเกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตรให้ได้รับการรับรองตามเกณฑ์มาตรฐานระดับนานาชาติ